Vinako sẽ xem xét nghiêm túc bất kỳ khiếu nại liên quan đến trung tâm, đồng thời sẽ tiến hành xử lý trong thời gian nhanh nhất. Vinako đảm bảo rằng các khiếu nại được giải quyết một cách đầy đủ, khách quan, nhất quán và công bằng trong khoảng thời gian rõ ràng, đúng quy định. Vinako sẽ lắng nghe cẩn thận các khiếu nại và coi các khiếu nại là bí mật, nếu có thể. Vinako sẽ thông báo cho người khiếu nại về kết quả xử lý trong thời gian quy định tại chính sách này.
- Vinako tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc đăng ký dịch vụ sản phẩm trực tiếp hoặc trên website này.
- Tất cả mọi vấn đề khiếu nại về chất lượng dịch vụ, bảo hành, thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên, … khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vinako để được giải quyết.
- Thời gian tiến hành giải quyết khiếu nại: trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng.
- Nếu có vấn đề gì bất lợi phát sinh, hai bên kịp thời thông báo cho nhau để thương lượng và cùng nhau bàn bạc giải quyết trên tinh thần hợp tác.
- Trong trường hợp hai bên không thể tự giải quyết được, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc đến Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam để giải quyết. Quyết định của Trung tâm sẽ là cuối cùng và phải được hai bên chấp hành nghiêm túc. Các chi phí giải quyết tranh chấp của hai bên sẽ do bên thua chịu.
=====================================
🇻🇳 DU HỌC KHÔNG KHÓ – ĐÃ CÓ VINAKO LO 🇰🇷 Tỷ lệ đỗ visa cao nhất 💯
🏠 Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Linh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương
☎️ Điện thoại: 0966.388.662 – 0948.055.695
📧 Email: info@vinako.net.vn
📥 Zalo OA: zalo.me/4274556538127555355
💎 Fanpage: facebook.com/vinako.duhoc
🎬 Youtube: youtube.com/@vinako_duhoc